Tuesday, July 16, 2013

ਗੋਲਫ: ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਓਪਨ ਦੀ ਚੁਣੌਤੀ

ਹੁਣ ਮੈਂ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤਿਆਰ: ਸ਼ਿਵ ਕਪੂਰ
ਮੁਦਰਫੀਲਡ: ਭਾਰਤੀ ਗੋਲਫਰ ਸ਼ਿਵ ਕਪੂਰ ਇੱਕ ਵਾਰ ਫਿਰ ਉਤਸ਼ਾਹ ਵਿੱਚ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਕਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਮੇਜਰ ਚੈਂਪੀਅਨ ਸਰ ਨਿਕ ਫਾਲਦੋ ਤੋਂ ਮਿਲੀ ਸਲਾਹ ਤੋਂ ਬਾਅਦ ਉਸ ਨੂੰ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਵੀਰਵਾਰ ਤੋਂ ਸ਼ੁਰੂ ਹੋ ਰਹੇ ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਓਪਨ ਟੂਰਨਾਮੈਂਟ ਦੀ ਚੁਣੌਤੀ ਲਈ ਹੁਣ ਪੂਰੀ ਤਰ੍ਹਾਂ ਤਿਆਰ ਹੈ।
ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਓਪਨ ਵਿਚ ਭਾਰਤ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕਰਨ ਵਾਲੇ ਇਕੋ ਇਕ ਗੋਲਫਰ ਸ਼ਿਵ ਨੇ ਕਿਹਾ ਕਿ ਮੈਨੂੰ ਲੱਗ ਰਿਹਾ ਹੈ ਕਿ ਚੈਂਪੀਅਨਸ਼ਿਪ ਵਿਚ ਇਕ ਭਾਰਤੀ ਖਿਡਾਰੀ ਦੇ ਤੌਰ 'ਤੇ ਮੇਰੇ ਕੋਲ  ਜਿੱਤਣ ਦਾ ਚੰਗਾ ਮੌਕਾ ਹੈ। ਉਸਨੇ ਬੜੇ ਹੀ ਜੋਸ਼ ਨਾਲ ਕਿਹਾ, "ਮੈਂ ਖੁਸ਼ ਹਾਂ ਕਿ ਇੱਥੇ ਮੈਂ ਭਾਰਤ ਦੀ ਅਗਵਾਈ ਕਰ ਰਿਹਾ ਹਾਂ। ਸਾਡੇ ਕੋਲ ਕਈ ਚੰਗੇ ਗੋਲਫਰ ਹਨ ਤੇ ਮੈਨੂੰ ਯਕੀਨ ਹੈ ਕਿ ਉਹ ਦਿਨ ਦੂਰ ਨਹੀਂ ਜਦੋਂ ਮੇਜਰ ਟੂਰਨਾਮੈਂਟ ਵਿਚ ਸਾਡੇ ਤਿੰਨ ਤੋਂ ਚਾਰ ਖਿਡਾਰੀ ਹਿੱਸਾ ਲੈਣਗੇ।'' ਸ਼ਿਵ ਕਪੂਰ ਦੇ ਇਸ ਬਿਆਨ ਨਾਲ ਭਾਰਤੀ ਗੋਲਫ ਪ੍ਰੇਮੀਆਂ ਵਿੱਚ ਕਾਫੀ ਉਤਸ਼ਾਹ ਹੈ। 
   ਇਸੇ ਦੌਰਾਨ ਬ੍ਰਿਟਿਸ਼ ਓਪਨ ਗੋਲ੍ਫ਼ ਚੈੰਪੀਅਨਸ਼ਿਪ ਦੇ ਅਭਿਆਸ ਸੈਸ਼ਨ ਦੌਰਾਨ ਅਮਰੀਕਾ ਦੀ ਲਿੰਡਸੇ ਵੋਨ ਵੀ ਉਚੇਚੇ ਤੌਰ ਤੇ ਪੁੱਜੀ। ਇਸ ਮੌਕੇ ਤੇ ਉਸਦੇ ਨਾਲ ਉਸਦਾ ਬੁਆਏ ਫਰੈਂਡ ਟਾਈਗਰ ਵੂਡਸ ਵੀ ਮੌਜੂਦ ਸੀ। ਲਿੰਡਸੇ ਦੇ ਚਿਹਰੇ ਦੀ ਚਮਕ ਤੁਸੀਂ ਇਸ ਤਸਵੀਰ ਰਹਿਣ ਵੀ ਮਹਿਸੂਸ ਕਰ ਸਕਦੇ ਹੋ। ਇਸ ਤਸਵੀਰ ਨੂੰ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤਾ ਹੈ ਹਰਮਨ ਪਿਆਰੇ ਅਖਬਾਰ ਜਗ ਬਾਣੀ ਨੇ। ਧੰਨਵਾਦ ਸਹਿਤ ਇਹ ਤਸਵੀਰ ਇਥੇ ਵੀ ਪ੍ਰਕਾਸ਼ਿਤ ਕੀਤੀ ਜਾ ਰਹੀ ਹੈ।

ਸਵਰਗੀ ਕਲਿਆਣ ਕੌਰ ਦੀਆਂ ਕੁਝ ਲਿਖਤਾਂ:--

No comments: